Đọc mấy cái báo lá cải nhảm nhí thấy vầy: 
Tít kiểu "sắc đẹp cô A, B, C ngày CÀNG HOÀN THIỆN  (dù ko nói ra, nhưng ai đọc cũng biết, hoàn thiện là nhờ đi thẩm mỹ). Mình không lên án thẩm mỹ, nếu ai đó, vì 1 số điểm họ không thích và ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ TỰ TIN, CUỘC SỐNG THƯỜNG NHẬT), thì họ đi chỉnh sửa cho tự tin hơn cũng ko có gì sai. Nhưng cái gì cũng có 1 mức độ nhất định, chứ báo nhàm xí cứ khen những ca thẩm mỹ để NGÀY CÀNG ĐẸP HƠN, TRẺ RA, 50 TUỔI NHÌN NHƯ 19 TUỔI, v.v... thì tạo ra 1 cái nhìn lệch lạc, đặc biệt cho đối tượng trẻ, hoặc chưa nhìn ra được 1 bức tranh hoàn chỉnh của việc làm đẹp, tự tin, và luật tự nhiên, ai ai cũng phải già, cũng phải xấu, cũng phải yếu đi! 
Thế nào là 1 mức độ nhất định? thua thôi! :( câu hỏi này y như con gà có trước hay trái trứng có trước? :( mỗi người phải tự tìm cho mình 1 giới hạn và dừng lại, chấp nhận :) 

HÔm nọ lại có bài ghi tít "đại mỹ nhân xưa và xập xệ hiện nay". Tiên sư chúng nó! thế chúng nó tìm dc ai trẻ mãi không già ko?? nói cây này là ngu đau đớn! 

HÔm khác lại khen cô nào đó 70 tuổi Đài loan nhìn như gái 18. Xin lỗi! nhìn giả khủng khiếp, mặt lồi lõm botox với filler, cười không nổi, mà cứ khen đẹp, khen trẻ! 

Ghê quá! :D 

------------------------------
HỒi Victoria secret tung màn trình diễn ở Trung Quo71c6 tháng 11 vừa rồi (2017), trong 1 diễn đàn, có người nói vầy "hình như thiếu thiếu cái gì, à, thiếu những cô mẫu béo" và rồi họ lên án Vic tẩy não người tiêu dùng, rằng là cần phải có mẫu béo, chúng nó tẩy chay người béo, rằng là đó là 1 sự phân biệt không thể chấp nhận dc. 
Có 1 còm của chị kia rất hay nha, chỉ nói vầy: "tôi béo này, tôi chả bao giờ tìm dc cái gì trong shop của Vic, và nhiều shop khác, thì tôi đi tìm hiệu khác mà tôi mua, làm thế quái nào cứ phải ôm cái hiệu Vic rồi lên án chúng nó". 
Đúng là như vậy! lạy mấy má! mỗi brand có 1 định hướng riêng, đặc biệt, những brand hi end, giá bạc tỷ, thì chúng nó định hướng kích cỡ rất rất bé ) dỹ nhiên nhà giàu mà béo phì thì cứ thẩy cục tiền cho 2 anh Dolce với Gabbana thì cỡ nào 2 anh cũng chấp :p , nhưng nhìn chung, họ cho size bé hơn size thông thường, ai ko tin mua thử thì biết (tôi ko mua nhưng tôi có dc 1 vài dịp xài vì dc tặng),, và bạn tui bán hàng cho hiệu bự nó nói tui vậy. :D Nếu họ định hướng cho sản phẩm là những cô gái hấp dẫn, khỏe mạnh thì ko cớ gì họ cho mẫu béo phì vào để làm thương hiệu của họ trở nên mờ nhạt (mờ nhạt là người tiêu dùng ko hiểu cái brand này cuối cùng cho mình hay cho người béo, nếu cho người béo thì chắc nó ko làm cho mình, vì mình ko béo). Túm lại là thương hiệu ko còn mạnh và slogan trở nên lỏng lẻo, ko rõ ràng. 

Thêm cái nữa, mình vẫn tin rằng lăng xê mẫu béo phì là thật sự không nên, dỹ nhiên người béo phì vẫn có quyền ăn mặc đẹp, nhưng chúng ta ko nên tung hê cái sự béo lên. Ai cũng biết, những tạp chí có sức ảnh hưởng lớn, nếu họ đã có sức ảnh hưởng làm 1 đống các cô gái nhịn ăn tới chết để gầy trơ xương, thì mình nghĩ họ cũng sẽ có khả năng làm người bình thường trở nên béo cho kịp trào lưu! :p (dỹ nhiên đây là ý kiến cá nhân của mình). Mình nghĩ họ nên dùng những người BÌNH THƯỜNG, ko quá béo, ko quá gầy, chân có tý mỡ, bụng xíu ngấn là dc. Chứ hãy nhìn kỹ các mẫu béo xem, lên hình béo nhưng cũng photoshop cho có đường cong linh tinh, có người còn có cả múi và 2 line obliques 2 bên. Pa mịa! thời buổi gì mà đồng thau lẫn lộn vậy bay??? :( ÓE! 

Nhận xét

Các bài đọc được yêu thích nhất