Linh tinh Xôn xao vụ anh kia lấy vợ mới và nói nhiều câu thật ngôn tình trên báo chí. Mình chợt nghĩ nếu ông béo làm điều đó chắc mình sẽ đau lòng lắm. hoặc mình thấy có người nói về vợ sau trên báo chí kiểu đây là tình yêu của đời tui, tui chưa bao h hạnh phúc như thế. (mình là tưởng tượng ông béo, và "mắng") Mía, vậy hồi ở với bà thì là cức gì! quỷ à! hahhaha🤣 Nhưng mình tưởng tượng nếu ông người yêu cũ nói thế thì mình nghĩ ơ, ô kê thôi! Can gì đến mình nữa. hồi xưa quen anh, cũng vui cũng đẹp, nhưng rồi cũng hết. So đi so lại, thì ông béo cũng là tình iu của đời tui (cho tới bây giờ, hahaha! sau này nếu tìm dc ông nội nào mới thì chắc ông béo sẽ trao vương miệng cho người mới 😂) Suy ra cũng ko quá tệ! mỗi 1 phân khúc của cuộc đời sẽ có người quan trọng, và dỹ nhiên đã ko dc thì mới chia tay và cái mới chắc cũng phải rất hay ho họ mới tiến tới hôn nhân. Thôi, ai hạnh phúc thì cứ hạnh phúc, đừng cau có, đừng chua ngoa để lại chì chiết làm phiền nhau như cặp đôi Depp và Amber nha! 😅 
--------------- 
bé kia, bạn Quậy ở với bố mẹ chia tay. mẹ có gia đình mới, em bé mới (dễ thương kinh lắm!). hôm qua mình đón Quậy, thấy anh người mới địu em bé mới, con bé nó đu đưa trước ngực bố, mặt hướng về người đối diện cười toe. Anh kia thì 2 tay ôm 2 cái chân bé tý thi thoảng đạp đạp yêu lắm. Sau khi bé kia tan học, thì mình thấy 1 tay của ảnh cầm cái chân nhỏ, và tay còn lại nắm tay bé chị (con riêng). Hèn chi thấy bé chị có vẻ rất hạnh phúc, và con bé em thì ôi thôi bà ấy mê chị bả lắm! Quậy bảo bé L thần tượng chị nó ghê lắm, đang khóc mà thấy chị là cười toe, 2 cái tay ú đập đập, miệng thì e e kêu chị. ❤ 
 ________________
 Hôm qua 1 trong mấy con bạn nhắn tin trong nhóm hổn hển "ê mấy bay, tao vừa nói chuyện với A, ôi chội ôi!! sau khi nói chuyện xong, nó còn gọi tên tao khi bái bai". Tui chả nhớ thằng A là thằng nào! Sau khi nó nhắc mới nhớ! Giàng ơi! thằng này nó 20, 21, lai giữa Ý và châu phi. Nếu nhìn sơ, chỉ thấy nó là 1 người Phi với body hoàn hảo cả 1m9 gì đó, mà nó gym nhiều, nên nhìn nó đẹp như tượng tạc. Nhìn mặt nó thì sẽ thấy nó Phi, nhưng đường nét fine lines, đẹp từng góc 1! tới nỗi mà cứ trơ ra cho tới khi nó ngước lên nhìn mình và cười, xong tui đỏ mặt và ... mún xỉu luôn! hahahah Mà quỷ đó nó có cái phong thái rất là cool ngầu, trong 1 đám đông hỗn loạn chỉ thấy mỗi nó! má ơi! dỹ nhiên nó biết nó đẹp! 😛 Mà ăn bận cũng rất là đẹp! hic! bọn mình đi bar thấy nó 2 lần, 4 con nhìn nó đắm đuối, con còn lại là les thì liếc xéo nó! hahahah! hèn gì chả trách con kia nói chuyện dc với thằng A thì khoái chí tử về nhà thuật lại! 2 con kia còm vào "thế đã đẹp mà giọng còn ấm áp và dễ thương, lại còn nhớ tên người đối diện nhanh nữa hả! xuất sắc" Mình nghĩ thằng này nó nổi tiếng khắp tp mình! để hôm nào nói chuyện với mấy đứa khác, hỏi mày biết thằng A đẹp chai ko. 😛 
 ---------------------
 Lâm cô nương mấy năm nay chui rúc trong nhà, ko ngóc mặt ra đường để nhìn dc những gì hay ho, trừ những việc khá nhỏ nhặt thi thoảng thấy trong 1, 2 lần hiếm hoi ra ngoài.

Nhận xét

Các bài đọc được yêu thích nhất