Hôm nay dạy học, phần nói speaking. Mà tụi học trò mình 4 đứa rất là ồn, đứa này trả lời, thì đứa còn lại ngồi 8 với nhau, mình mắng mãi đến mệt! Nên hôm nay mình nói 1 đứa nói, 3 đứa còn lại phải take note, comment, nếu thấy dc lỗi của đứa kia, thì gom chung vô comment, đây là cách hay nhất để học từ nhau. 

Ôi, ta nói!! sướng trời thần! hahaha! thế là im thin thít, 1 đứa nói, 3 đứa kia ngồi nghe mệt xỉu. Rồi comment cũng rất chỉn chu. Khoái tóa! hí hí!! dạy vầy đỡ mệt. vì cứ khoắng cho tụi nó làm, mình chỉ là trùm cuối, nói vài 3 câu và góp ý thêm. 

Điều mình học ở đây là tụi nó thật sự làm mình ngạc nhiên. Vì khả năng anh văn, khả năng nói, tốt hơn mình tưởng rất nhiều. Cố gắng ghi nhớ: con nít rất giỏi! chi cần cho nó cơ hội chứng tỏ! :D 

Có nhiều thứ mình ko làm dc, không có nghĩa người ta cũng như mình. :) 


Nhận xét

Các bài đọc được yêu thích nhất