Slumberland 2022 - review


Mình nghĩ đây là 1 trong những bộ phim hay nhất trong năm 2022. Diễn xuất của Jason Momoa không có gì đặc biệt (1 ví dụ cho câu nói "nhan sắc không phải là tất cả" 😛) Cốt truyện thật sự hay, lồng ghép những bài học thú vị. Con nít tầm 9 - 11 tuổi có lẽ hiểu thấu đáo dc những message này. Hình ảnh cũng thật sự như là 1 giấc mơ, rất là đẹp. Quậy mê tít mù. Mình lui cui làm bánh quy mà nó bắt mình đến và tua lại phần mình bị nhỡ vì nó nói đó là phần hay nhất. 🙂 Khi Agen Green giải thích với Nemo về những giấc mơ. Rằng thì là giấc mơ chỉ cho chúng ta những gì CẦN để có thể mạnh mẽ hơn, chứ không phải cho những gì mình MUỐN. Vì điểm cốt yếu, mọi người cần phải vượt qua nỗi sợ hãi và tiếp bước. Đại loại vậy. Ôi, bà mê vô cùng. Coi thì lúc há hốc mồm như tượng, lúc thì khóc thút thít. Cảnh cuối của nhà Quậy là 2 bố con nước mắt giàn giụa ôm nhau! quá sức drama các bạn ạ. Người mẹ tần tảo đảm đang bị cho ra 1 xó xỉnh không ai nhớ tới! 😂

Nhận xét

Các bài đọc được yêu thích nhất